Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Bình Lithium cho xe nâng, 

Lithium battery for forklift, 

Cung cấp bình điện nhãn hiệu GS Yuasa, Hitachi Kobe (Lift Top) cho các dòng xe nâng hàng từ Nhật Bản, bình điện Hawker cho các dòng xe nâng châu Âu – Mỹ. Được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất và bảo hành chính hãng 12 tháng, bình điện xe nâng luôn có tuổi thọ cao lên đến hơn 5 năm.

Bình Lithium cho xe nâng điện
Bình Lithium cho xe nâng điện

Một số trường hợp khách hàng sạc bình điện không đúng cách, châm nước cất không đạt chất lượng hoặc vệ sinh bình điện sai cách cũng sẽ làm giảm mức độ tích điện hoặc có thể làm giảm tuổi thọ của bình điện. Quý khách hàng cần hỗ trợ về cách thức chăm sóc bình điện xe nâng hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để hỗ trợ nhanh chóng.

Bên cạnh việc cung cấp bình điện xe nâng hàng, chúng tôi còn có các giải pháp thiết kế hệ thống trạm sạc quy mô lớn cùng với các thiết bị thay đổi bình điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Theo đó quá trình sạc điện, lưu trữ và thay thế bình điện đều được diễn ra an toàn từ đó giúp kéo dài tuổi thọ bình điện.

Bán bình điện xe nâng hàng và lắp bình Lithium thay cho bình điện acid hiện có trên các xe nâng điện cũ đang chạy trong kho.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top