Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Túi khí chèn hàng Stopak,

Túi khí chèn container Stopak

Chứng chỉ AAR: Association of American Railroads.

Ứng dụng: Chèn hàng trong container.

Nhà sản xuất: Stopak Ấn Độ.

Đầu bơm: Jumbo Stopak có hiển thị áp suất khí bơm. 

Phân phối: công ty Sunstream - 0919551539 (Thắng)

Túi khí chèn hàng Stopak Ấn Độ
Túi khí chèn hàng Stopak Ấn Độ

Được phân phối chính thức bởi công ty Sunstream Việt Nam, túi khí chèn hàng Stopak đang dần được khách lựa chọn cho các nhu cầu chèn đệm hàng hóa giá trị cao. Nhờ có độ bền vượt trội, túi khí chèn hàng Stopak thường được lựa chọn cho các tuyến đường xuất khẩu đi xa đến các nước Châu Âu – Mỹ…

Là nhà sản xuất túi khí chèn hàng số 1 thế giới, các sản phẩm túi khí chèn hàng Container hiệu Stopak luôn được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu chèn đệm hàng trong container cho những ứng dụng đòi hỏi độ bền cao. Được sản xuất tại nhà máy Stopak Ấn Độ với những công nghệ độc quyền, túi khí chèn container Stopak luôn có độ bền cao và đáp ứng các nhu cầu chèn giữ hàng hóa giá trị cao.

Đầu bơm túi khí Jumbo Stopak
Đầu bơm túi khí Jumbo Stopak

Với kích thước có thể tùy chọn theo từng nhu cầu cụ thể, túi khí chèn container Stopak luôn đáp ứng tốt nhất cho từng ứng dụng chèn đệm hàng trong container xuất khẩu. Đầu bơm của Stopak thiết kế đặc biệt giúp tăng tốc độ bơm, giảm tình trạng rò rĩ khí ở đầu valve từ đó luôn đảm bảo độ bền trong suốt thời gian dài. Đặc biệt đầu bơm Jumbo Stopak có hiển thị áp suất khí nên trong túi, từ đó giúp tăng độ an toàn và tăng mức độ bảo vệ cho hàng hóa của bạn.

Khách hàng cần hỗ trợ về túi khí chèn hàng Stopak Ấn Độ hoặc đầu bơm hiển thị áp suất Jumbo Stopak xin vui lòng liên hệ công ty Sunstream VN - 0919.551.539 (Mr. Thắng). 

Đầu bơm túi khí Stopak Ấn Độ
Đầu bơm túi khí Stopak Ấn Độ
Túi khí chèn hàng container Stopak Ấn Độ với đầu bơm Jumbo Stopak hiển thị áp suất khí đã bơm vào bên trong túi khí giúp tăng độ an toàn 0919551539.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top