Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Càng xe nâng kiểu Shaft xỏ lổ, 

Càng xe nâng khoen xỏ lổ Shaft, 

Để nâng cao độ an toàn cho việc xếp dỡ hàng hóa, các xe nâng reach truck và xe nâng tải trọng lớn từ 7 tấn trở lên thường được trang bị càng đúc dạng shaft forks. Ưu điểm của càng xe nâng dạng shaft forks là ít bị rung lắc và phù hợp với một số kiểu thiết kế đặc biệt của carriage xe nâng, giúp thuận tiện cho việc lắp đặt các chi tiết khác. Tuy nhiên càng shaft có tính đặc thù cao và tùy thuộc vào từng kiểu thiết kế xe nâng từng hãng nên việc thay thế càng shaft sẽ gặp nhiều khó khăn.

Càng xe nâng xỏ lổ Shaft
Càng xe nâng xỏ lổ Shaft

Các xe nâng hàng Mitsubishi gắn càng shaft phổ biến nhất là dòng xe nâng tải trọng từ 10 tấn trở lên, một số dòng xe nâng Mitsubishi 7 tấn cũng có tùy chọn càng shaft. Các xe nâng reach truck Mitsubishi được trang bị bộ càng tiêu chuẩn dạng shaft forks (tuy nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn option hook forks khi đặt hàng từ nhà máy).

Để thay thế càng shaft phù hợp cho xe nâng, quý khách cần đo đạt đầy đủ thông tin của càng hiện tại và lựa chọn bộ càng phù hợp nhất từ nhà máy Cascade. Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Càng xỏ lổ dạng shaft cho xe nâng hàng tải trọng lớn và reach truck với chế độ bảo hành 2 năm được nhập từ nhà máy Cascade.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top