Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng gắn càng double deep,   

Càng double deep cho xe nâng, 

Với các ứng dụng nâng hạ hàng hóa cần xúc 1 pallet hàng nặng kết hợp với việc xúc 2 pallet hàng nhẹ thì các xe nâng hàng thường được trang bị bộ càng Telescopic dạng phóng ra. Theo đó từ chiều dài ban đầu, càng nâng sẽ phóng dài ra thêm một hành trình khoản 1000mm để giúp có thể xúc được 2 pallet hàng cùng lúc hoặc xúc pallet ở dãy kệ phía sau. Được biết đến là nhà sản xuất càng phóng Telescopic Forks số 1 thế giới, thương hiệu càng Kooi Cascade sản xuất tại Châu Âu theo các quy trình công nghệ độc quyền của hãng Kooi Cascade luôn mang lại độ tin cậy cao.

Xe nâng gắn càng phóng telescopic
Xe nâng gắn càng phóng telescopic

Các bộ càng phóng Kooi Cascade Telescopic forks thường được trang bị cho xe nâng reach truck 2.0 tấn kiểu ngồi lái tầm cao Moving Mast khi làm việc với hệ thống kệ kho double deep. Một số dòng sản phẩm xe nâng điện kiểu battery forklift cũng có thể gắn càng Kooi Cascade cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa đặc thù.

Xe nâng điện Mitsubishi battery forklift và xe nâng reach truck tầm cao ngồi lái Mitsubishi với bộ càng Kooi Cascade dạng phóng telescopic luôn được khách hàng ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến. Nhờ được trang bị các tính năng an toàn cao cấp cùng với các công nghệ tiên tiến, xe nâng Mitsubishi càng Kooi Cascade double deep ngày càng được các nhà vận hành kho lạnh thực phẩm thủy sản. Với độ bền cao, xe nâng điện Mitsubishi càng Kooi Cascade double deep telescopic được bảo hành 2 năm giúp khách hàng luôn yên tâm về mức độ tin cậy của giải pháp xếp dỡ hàng hóa chuyên biệt.

Xe nâng gắn càng phóng Telescopic dùng cho kệ kho đôi với 4 dãy kệ xếp cách nhau, mỗi lối đi sẽ lấy 2 pallet hàng, thường dùng cho kho lạnh.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top