Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Bộ hạn chế tốc độ xe nâng, 

Bộ hạn chế & cảnh báo tốc độ xe nâng, 

Tốc độ thông thường của xe nâng hàng thường vượt quá nhiều lần so với tốc độ cho phép vận hành bên trong nhà xưởng – kho hàng, những nơi có nhiều góc khuất… các nhà vận hành logistics thường áp dụng các biện pháp hạn chế tốc độ của xe nâng hàng nhằm tránh gây tai nạn, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Bộ hạn chế & cảnh báo tốc độ xe nâng
Bộ hạn chế & cảnh báo tốc độ xe nâng

Các bộ hạn chế tốc độ gắn trên xe nâng hàng thường có thiết bị gắn vào chân gas trên xe nâng, có thể là thiết bị dạng cơ hoặc điện tử. Với thiết kế đặc biệt, bộ hạn chế tốc độ sẽ luôn đảm bảo cho xe nâng hàng của bạn hoạt động trong giới hạn tốc độ được cài đặt sẵn. Một số phiên bản tùy chọn của bộ hạn chế tốc độ trên xe nâng còn được kết nối với hệ thống máy tính để gửi báo cáo về cho người quản lý, hoặc phát ra âm thanh cảnh báo trên xe để giúp tài xế điều chỉnh tốc độ cho phù hợp.

Cảm biến cảnh báo tốc độ và hạn chế tốc độ xe nâng giúp cho việc vận hành thiết bị luôn được an toàn và có thể dùng cho xe nâng điện kho lạnh.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top