Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng điện Stacker - Pallet Mover, 

Mitsubishi Stacker & Pallet Mover, 

Được biết đến là các dòng sản phẩm hỗ trợ, xe nâng điện nhỏ gọn dạng stacker và pallet mover thường được sử dụng với các dòng xe nâng hàng chũ lực như forklift hoặc reach truck. Với ưu thế kích thước nhỏ gọn, dễ vận hành và chi phí đầu tư thấp, các xe nâng điện nhỏ gọn stacker – pallet mover sẽ giúp cho hoạt động luân chuyển hàng hóa trong kho của quý khách trở nên hiệu quả hơn với chi phí vận hành được tối ưu hóa.

Xe nâng stacker & con cóc pallet mover
Xe nâng stacker & con cóc pallet mover

Các dòng xe nâng stacker thường được sử dụng để lấy các kiện hàng nhẹ trên kệ kho tầm thấp. Nhờ có góc quay nhỏ, xe nâng điện stacker dễ dàng đi vào các khu vực chật hẹp để xếp dỡ hàng hóa nơi mà các dòng xe nâng khách không thể vào được.

Xe nâng con cóc pallet mover được thiết kế để di chuyển pallet đi những quảng đường dài với tốc độ nhanh và chi phí thấp. Nhờ có tính linh hoạt cao cùng với tải trọng lớn, xe nâng con cóc pallet mover luôn đóng vai trò là một thiết bị trung chuyển hàng hóa trong những kho hàng rộng.

Xe nâng stacker và pallet mover Mitsubishi với tính linh hoạt cao và nhỏ gọn được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các kho hàng cũng như kho lạnh sâu.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top