Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Lắp đặt Camera cho xe nâng, 

Gắn Camera xe nâng hàng, 

Việc lắp đặt camera cho xe nâng trong những môi trường đặc biệt sẽ giúp tăng mức độ an toàn cho hoạt động sếp dỡ hàng hóa, tránh được tai nạn và mang lại hiệu suất làm việc cao. Với các tùy chọn camera hỗ trợ lùi kèm cảnh báo va chạm, camera hỗ trợ xúc hàng trên cao kèm đèn lazer hướng dẫn mũi càng… việc vận hành xe nâng hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Lắp đặt Camera cho xe nâng hàng
Lắp đặt Camera cho xe nâng hàng

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay khách hàng có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm camera xe nâng như: camera có dây truyền thống kết nối với hệ thống điện của xe nâng, camera sử dụng pin sạc Lithium, camera không dây hoạt động kết hợp với wifi… cùng với nhiều tùy chọn màng hình khác nhau, quý khách hàng luôn có thể lựa chọn phiên bản camera xe nâng phù hợp nhất. Việc lắp đặt camera xe nâng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như ứng dụng thực tế của khách hàng. Quý khách hàng cần tư vấn về việc lắp đặt camera xe nâng, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Camera dành cho xe nâng hàng và reach truck tầm cao, có thể làm việc trong kho lạnh với nhiều model - nhiều ứng dụng - nhiều mức giá khác nhau.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top