Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng điện kho lạnh, 

Xe nâng hàng chạy trong kho lạnh, 

Cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm thủy sản đông lạnh, các xe nâng hàng dùng trong kho lạnh ngày càng được khách hàng quan tâm và sử dụng rộng rãi khắp Việt Nam. Được chế tạo đặc biệt với board mạch kín và các chân jack điện chống ngưng động nước, các xe nâng điện kho lạnh có thể làm việc trong các kho lạnh sâu với nhiệt độ xuống thấp hơn – 30 độ C.

Xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi
Xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi

Tất cả các dòng xe nâng điện dạng battery forklift 4 bánh và 3 bánh ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, reach truck tầm cao ngồi lái, xe nâng reach truck double deep càng phóng telescopic, xe nâng double deep cắt kéo pantograph, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover và cả xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA… đều có phiên bản kho lạnh.

Các dòng sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi được thiết kế với nhiều chi tiết bằng inox chống rỉ sét giúp kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Do đặc thù hoạt động trong môi trường lạnh sâu, các xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi luôn được trang bị các công nghệ tiên tiến và các tính năng an toàn cao cấp nhất. Ngày nay với tùy chọn của bình điện Lithium đã giúp cho xe nâng điện kho lạnh Mitsubishi có thể mở rộng mức độ đáp ứng với 3 ca làm việc chỉ với 1 bình điện.

Xe nâng kho lạnh Mitsubishi gồm tất cả các dòng Forklift, Reach Truck, Stacker, Pallet Mover, Order Picker, VNA... với bộ bảo vệ hệ thống điện.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top