Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Càng trượt cho xe nâng, 

Càng trượt với con lăn cho xe nâng, 

Trong nhiều ứng dụng xếp dỡ hàng hóa dạng bao jumbo hoặc thùng carton đặt trên các tấm slip sheet, việc sử dụng xe nâng gắn bộ càng trượt có con lăn Kooi Cascade Roller Forks sẽ giúp giảm đáng kể chi phí xuất khẩu hàng hóa. Theo đó bộ càng đặc biệt từ hãng Kooi Cascade được thiết kế có các con lăn siêu nhạy sẽ luồn bên dưới tấm slip sheet và nâng toàn bộ kiện hàng lên. Các bộ càng trượt có con lăn Kooi Cascade Roller Forks được chế tạo bằng chất liệu thép chống mài mòn cùng với các con lăn siêu nhạy giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa trở nên êm mượt và tránh được tình trạng kẹt con lăn.

Càng trượt có con lăn cho xe nâng
Càng trượt có con lăn cho xe nâng

Nhờ có ưu thế cạnh tranh về chi phí, các xe nâng hàng Mitsubishi với càng con lăn Kooi Cascade dần được quan tâm sử dụng tại các nhà máy chế biến nguyên liệu thực phẩm chứa trong các bao Jumbo hoặc thùng carton lớn. Việc sử dụng các tấm slip sheet lót bên dưới thay cho pallet oneway cũng giúp giảm đáng kể chi phí vận hành kho bãi của khách hàng. Xe nâng Mitsubishi gắn càng lăn Kooi Cascade roller forks được bảo hành 2 năm giúp mang lại độ tin cậy cao cho các hoạt động xếp dỡ hàng hóa của quý khách hàng. 

Càng xe nâng hàng có con lăn hay còn gọi là càng trượt dùng để xúc những kiện hàng đặt trên sàn nhà với slip sheet và cũng có thể nâng cả pallet hàng.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top