Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Bộ kéo đẩy hàng hóa Push Pull, 

Cascade Push Pull càng kéo đẩy hàng hóa, 

Sử dụng bộ càng Push Pull lắp trên xe nâng để kéo đẩy hàng hóa với tấm slip sheet sẽ giúp giảm đáng kể chi phí xuất khẩu hàng hóa. Ngày nay hầu hết các nước châu Âu – Mỹ đều ưu tiên lựa chọn xuất khẩu hàng hóa dùng tấm lót hàng Slip Sheet thay cho pallet, do đó xe nâng Push Pull ngày càng trở nên phổ biến tại hầu hết các kho hàng logistics.

Càng Push Pull Cascade kéo đẩy hàng hóa
Càng Push Pull Cascade kéo đẩy hàng hóa

Với một dãi sản phẩm rộng với nhiều tùy chọn, bộ càng kéo đẩy hàng hóa Cascade Push Pull luôn đảm bảo phù hợp với tất cả các dòng xe nâng hàng từ 1.5 tấn đến 4.5 tấn, và đáp ứng được tất cả các quy cách hàng hóa khác nhau. Nhờ có độ bền cao nên các bộ càng Push Pull cho xe nâng nhãn hiệu Cascade được bảo hành 2 năm, mang đến cho khách hàng độ tin cậy cao trong việc đóng gói hàng hóa xuất khẩu.

Các phiên bản tùy chọn càng Push Pull cho xe nâng:

Dedicated Push Pull - Slip sheet save / Sheet-Sav™ : Bộ càng Push Pull gắn cố định trên xe nâng giữ lại tấm slip sheet. Xe nâng hàng gắn Push Pull Cascade phiên bản này được khuyến cáo cho nhu cầu sử dụng nhiều, và phía đầu nhận hàng bốc hàng bằng tay nên người bán hàng sẽ giữ lại tấm slip sheet để giảm chi phí. Theo đó bộ càng Push Pull sẽ có thanh chặn đè giữ lại tấm slip sheet, còn hàng hóa thì sẽ được đẩy ra ngoài.

Dedicated Push Pull – Slip sheet released: Gắn cố định trên xe nâng và ship hàng đi cùng với tấm slip sheet. Xe nâng gắn càng Push Pull Cascade phiên bản này được khuyến cáo cho nhu cầu sử dụng liên tục và phía người nhận hàng cần có tấm slip sheet để dỡ hàng cũng dùng xe nâng Push Pull. Đây là dòng càng Push Pull dành cho xe nâng hàng được bán nhiều nhất và sử dụng thông dụng nhất.

QFM (Quick Fork Mount) - Slip sheet save - Sheet-Sav™ : Tháo lắp nhanh và giữ lại tấm slip sheet. Xe nâng gắn push pull phiên bản này được khuyến cáo dùng cho nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tầng suất thấp kết hợp với xếp dỡ pallet hàng thông thường. Bên dưới của bộ Push Pull có thiết kế 2 lỗ như càng giả xe nâng, và có chốt khóa lại. Đường ống thủy lực cũng là dạng khớp nối nhanh, tài xế chỉ mất chưa đến 3 phút để lắp đặt xong push pull.

QFM (Quick Fork Mount) – Slip sheet released: Tháo lắp nhanh và ship hàng đi kèm với tấm slip sheet. Xe nâng gắn push pull phiên bản này thường dành cho nhu cầu xuất khẩu hàng với tầng suất sử dụng push pull ở mức thấp và người nhận hàng cần có tấm slip sheet để dỡ hàng với xe nâng Push Pull.

Ngoài ra các bộ push pull còn có thể được trang bị thêm side shift tùy theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách có nhu cầu tham khảo về xe nâng hàng gắn push pull vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và demo dùng thử sản phẩm.

Push Pull bộ càng kéo đẩy hàng hóa đặt trên các tấm slip sheet giấy Kraft hoặc slip sheet nhựa plastics. Càng Push Pull Cascade chính hãng BH 2 năm.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top