Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Càng xe nâng Cascade gấp lên, 

Càng xe nâng xếp gấp lại được, 

Thiết kế cho ứng dụng nâng hàng hóa ở nhiều tầng khác nhau và cần đi vào thang máy, bộ càng xe nâng gập lại được Cascade Folding Forks được thiết kế có khớp gập ở ngay gần điểm uốn công của càng nâng. Nhờ đó mà có thể dễ dàng gấp lên trên một cách nhanh chóng giúp giảm chiều dài tổng thể của xe nâng khi đi vào trong thang máy.

Càng xe nâng Cascade gấp lên Folding Forks
Càng xe nâng Cascade gấp lên Folding Forks

Được chế tạo với chất liệu thép đặc biệt cùng với mối gấp khả năng chịu lực cao, bộ càng nâng có khớp gập Cascade Folding Forks luôn đảm bảo tải trọng ổn định với độ bền cao. Được bảo hành chính hãng 2 năm, bộ càng nâng gấp lại được Cascade Forks Fold luôn đảm bảo độ tin cậy cao cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với tầng suất đi vào thang máy thường xuyên.

Khách hàng cần thêm thông tin về bộ càng nâng có khớp gập Cascade Folding Forks xin vui lòng cung cấp thêm thông tin về quy cách hàng hóa để chúng tôi lựa chọn phiên bản phù hợp nhất.

Càng xe nâng Cascade bảo hành 2 năm
Càng xe nâng Cascade bảo hành 2 năm

Thêm vào đó, chúng tôi luôn có tất cả các dòng càng xe nâng đặc biệt cho tất cả các ứng dụng chuyên biệt. Quý khách hàng cần hỗ trợ về các ứng dụng nâng hạ hàng hóa chuyên biệt với xe nâng hàng xin vui lòng liên hệ để chúng tôi đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Càng xe nâng Cascade thiết kế với khớp gập lên giúp giảm chiều dài khi cần cho xe nâng hàng đi vào thang máy chở hàng. Càng xe nâng Cascade BH 2 năm.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top