Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Cascade paper roll clamp, 

Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn Cascade, 

Nhà máy sản xuất bao bì carton và các sản phẩm từ giấy luôn cần có xe nâng kẹp giấy cuộn tròn để gắp những cuộn giấy nặng bỏ lên máy sản xuất để tạo thành các loại sản phẩm thành phẩm. Sản phẩm xe nâng hàng kẹp giấy cuộn tròn Cascade luôn được các nhà máy giấy ưu tiên lựa chọn. Xe nâng kẹp giấy cuộn có thể gắp – thả cuộn giấy và cũng có thể xoay tròn 360 độ liên tục theo cả 2 hướng để có thể đặt cuộn giấy vào vị trí mong muốn.

Kẹp giấy cuộn tròn Cascade
Kẹp giấy cuộn tròn Cascade

Các bộ kẹp giấy cuộn Cascade paper roll clamp được thiết kế dựa trên các tiêu chí: đường kính cuộn giấy nhỏ nhất – lớn nhất, chiều cao cuộn giấy, khối lượng cuộn giấy, gắp 1 cuộn hay 2 cuộn, vào container hay không, loại xe nâng khách hàng muốn lắp đặt kẹp giấy cuộn tròn Cascade… kẹp giấy cuộn tròn Cascade được thiết kế để lắp đặt trên xe nâng từ 2.5 tấn đến 4.5 tấn. Một số nhà máy thạch cao có thể dùng kẹp giấy cuộn lớn cho xe nâng 7 tấn với một số dây chuyền sản xuất chuyên biệt.

Với dãi sản phẩm rộng, bộ kẹp giấy cuộn tròn Cascade paper roll clamp luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng thực tế hiện nay. Càng kẹp cuộn giấy tròn Cascade cũng được hầu hết các hãng xe nâng Mỹ - Châu Âu - Nhật Bản lựa chọn chỉ định là dòng sản phẩm lắp trên xe nâng hàng. Các hãng xe nâng Hàn Quốc và Trung Quốc cũng quan tâm nhiều đến sản phẩm kẹp giấy cuộn tròn Cascade paper roll clamp.

Khách hàng có quan tâm và cần tìm hiểu thêm về sản phẩm xe nâng kẹp giấy cuộn tròn Cascade paper roll clamp vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top