Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Miếng lót cao su – nam châm chống trượt / trầy, 

Tấm lót càng bằng cao su chống trầy hàng hóa, 

Rất nhiều trường hợp tài xế xe nâng gặp sự cố hi hữu làm rơi hàng khi vận hành trong một số trường hợp đặc biệt. Lúc này việc sử dụng miếng lót càng bằng cao su có nam-châm Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS sẽ giúp bạn tránh được nhiều sự cố rơi rớt hàng.

Miếng lót cao su – nam châm chống trượt / trầy
Miếng lót cao su – nam châm chống trượt / trầy

Thêm vào đó nhờ mặt trên là cao su nên các tấm lót càng Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS còn có tác dụng chống trầy cho hàng hóa trong nhiều trường hợp như: sản phẩm bằng nhôm khi tiếp xúc với càng bằng thép sẽ tạo các vết trầy xước hoặc lõm, một số sản phẩm gỗ thành phẩm khi tiếp xúc với càng xe nâng cũng bị trầy bề mặt, các sản phẩm thủy tinh dạng miếng thường sẽ bị vỡ nếu đặt trực tiếp lên càng xe nâng.

Ứng dụng tấm dán cao su chống trượt chống trầy trên càng xe nâng:

#   Xe nâng chở pallet hàng xuống dốc: Pallet hàng sẽ trượt ra khỏi càng xe nâng và rơi xuống đất.

#   Xe nâng đang chạy và đạp thắng gấp: Quán tính sẽ làm cho pallet bị lực tác động đẩy về trước và toàn bộ pallet hàng sẽ rơi.

#   Xe nâng ôm cua khi chở hàng có độ bám thấp: Ví dụ các ống thép hoặc thanh gỗ đặt trên 2 càng xe nâng hàng, khi ôm cua thì hàng sẽ bị trượt khỏi càng và rơi xuống đất.

#   Bề mặt hàng hóa bị trầy xước hoặc bể: hàng thành phẩm với bề mặt bằng nhôm – kính – gỗ… khi đặt trực tiếp lên càng xe nâng sẽ gây trầy xước hoặc móp vỡ.

Tấm lót chống trượt cho càng xe nâng Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề nhờ vào thiết kế đặc biệt với một mặt trên bằng cao su với nhiều nút chống trượt. Mặt dưới được đính các miếng nam-châm giúp bám chặt vào càng. Nhờ đó mà miếng dán càng xe nâng với cao su và nam châm Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS sẽ luôn giúp bạn giữ chặt được hàng hóa trên pallet, tránh được tình trạng rơi rớt hàng trong hầu hết các tình huống vận hành thực tế tại các kho hàng.

Đặc tính của miếng dán cao su nam châm chống trượt càng xe nâng:

Cascade Magnetic Fork Covers - DAGS là một ý tưởng tuyệt vời cho nhiều ứng dụng nâng hàng hàng hóa khác nhau. Được thiết kế để sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp trong nhiều lĩnh vực nhằm chống trượt cho hàng hóa cũng như chống hư hỏng khi sản phẩm của bạn tiếp xúc trực tiếp với càng xe nâng. Khi dán miếng lót chống trượt chống trầy bằng cao su nam châm Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS, hàng hóa của bạn sẽ được bảo vệ an toàn trước các nguy cơ rơi rớt hay trầy xước.

  • Tùy chọn của miếng dán càng cao su nam châm chống trượt:
  • Có nhiều kích thước phù hợp với nhiều kích cở càng xe nâng.
  • Có phiên bản dán phủ luôn cả cạnh của càng xe nâng.
  • Có phiên bản đặc biệt cho càng Telescopic.
  • Ưu điểm của miếng dán cao su nam chông chống trầy chống trượt trên càng xe nâng:
  • Tháo lắp chỉ vài dây và hoàn toàn dùng tay để thực hiện.
  • Mặt trên bằng cao su có nút chống trượt, lớp giữa là thép và lớp dưới là nam châm.
  • Chịu được mài mòn cũng như các tác động của môi trường.
  • Thiết kế nút chống trượt giúp tăng độ ma-sát.
  • Cất giữ trên bất kỳ bề mặt phẳng nào trong kho.
  • Nhẹ nên không ảnh hưởng đến tải trọng nâng của xe.
  • Giảm tiếng ồn khi xúc hàng.
  • Từ trường không gây nhiễu các thiết bị xung quanh.
  • Có thể sử dụng cho bất kỳ ứng dụng nào.
  • Nhiệt độ hoạt động từ -30ºC đến +140ºC.

Khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm miếng cao su dán càng có nam châm Cascade Magnetic Fork Covers – DAGS vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và demo dùng thử sản phẩm.

Miếng lót càng bằng cao su với nam châm mặt dưới bám vào càng giữ hàng ko trượt rơi khi xuống dốc, ôm cua. Tấm lót càng Cascade Magnetic Forks Cover.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top