Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

KOOI® Mast Height Extension, 

Tăng free lift vô container cho xe nâng, 

Đối với các ứng dụng nâng hàng cần free lift lớn do cửa kho thấp hoặc việc nâng cấp chiều cao kệ kho dẫn đến việc xe nâng không thể để hàng ở tầng trên cùng… một giải pháp được đưa ra đó là sử dụng các bộ tăng chiều cao khung nâng KOOI® Mast Height Extension.

Tăng free lift vô container cho xe nâng,
Tăng free lift vô container cho xe nâng

Theo đó khi lắp các bộ tăng chiều cao và free lift KOOI® Mast Height Extension sẽ giúp cho xe nâng của bạn có thể nâng cao lên thêm khoản 1000mm giúp mở rộng khả năng đáp ứng của xe nâng hàng cho các nhu cầu mới phát sinh. Ngoài ra bộ khung mở rộng KOOI® Mast Height Extension còn giúp cho xe nâng 2 tầng 3m thông thường có thể dễ dàng trở thành khung 2 tầng full free lift để có thể làm việc được trong container.

Do được lắp đặt trên carriage của xe nâng hàng kiểu forklift và reach truck, các bộ tăng chiều cao khung nâng KOOI® Mast Height Extension cần được thiết kế phù hợp với từng model xe nâng hàng. Quý khách hàng có nhu cầu mở rộng chiều cao nâng của xe nâng hàng đang sử dụng có thể liên hệ chúng tôi để được khảo sát và lắp đặt các bộ tăng chiều cao cho khung nâng KOOI® Mast Height Extension.

Bộ tăng chiều cao và free lift giúp cho xe nâng bình thường có thể trở thành xe nâng chui container hoặc mở rộng thêm 1 tầng kệ với chiều cao 1m.

0 comments:

 
Linh kiện xe nâng © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top